top of page

พบกับไตรมาสที่ 2 สุดร้อนแรงต้อนรับ ฤดูร้อนในปี 2567 ของ BMR

Updated: Aug 27

สวัสดีในเดือนปีใหม่ไทย อากาศร้อนๆแบบนี้ มาพบกับงานจ๊าบๆสุดร้อนแรงในเดือนเมษา เปิดตัวงานแรกกับ 4U2 สวย แพง สมมง “4U2 x MISS GRAND THAILAND” งานนี้ BMR ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการทำหน้าที่ไลฟ์เปิดตัวลิปรุ่นใหม่ของ 4U2 ผ่านช่องทาง Tiktok และ Faebook  โดยภายในงานได้ให้ผู้ชมทางบ้านซื้อลิปผ่านทางไลฟ์กันง่ายๆ พร้อมฟินไปกับคู่จิ้น

#จ๊าบหลิน #ใบมะ

บรรยากาศไลฟ์เต็มไปด้วยความสนุกสนานเฮฮา ยอดขายพุ่งกระฉูด ปังไม่ไหว จ๊าบของแท้แน่นอน



4 U 2 COSMETICS x MISS GRAND THAILAND

ลิปฉ่ำ คนก็ฉ่ำ สนุกฉ่ำกันทั้งไลฟ์กับ ไลฟ์เปิดตัวลิปรุ่นใหม่ของ 4U2 ที่ต้องทาเป็นคู่ “4U2 BETTER HALF DUO LIP”! พร้อมกับมิสแกรนด์ สาวสวย #จ๊าบหลิน #มิสแกรนด์ภูเก็ต และ  #มิสแกรนด์ชุมพร ที่มาไลฟ์ผ่านทาง Fakebook และอีก 1 คู่สาวสวย  #ใบมะ #มิสแกรนด์สระบบ และ #มิสแกรนด์ปทุมธานีที่ไลฟ์ผ่านทางTikTokสนุกเฮฮากันสนั่นไลฟ์กับยอดขายพุ่งกระฉูด!!                                                                        

ทางทีม BMR ขอขอบคุณ #4u2 มากๆครับที่ให้โอกาสเราได้ดูแลระบบไลฟ์ของทั้งสองงาน

Infinix with คุณเก้า สุภัสสรา

          มาต่อความฟินกับบรรยากาศความน่ารักและความสดใสในไลฟ์เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ของ Infinix “Infinix note 40 pro 5g และ Infinix note 40 pro 4g” พร้อมพรีเซนต์สุดสวย “คุณเก้า สุภัสสรา” มาร่วมพูดคุย และเล่นกิจกรรมแจกของรางวัลร่วมกับแฟนคลับอีกด้วย บอกเลย ไลฟ์นี้ดูเพลินมากๆ







 

งานนี้ทางทีม BMR ดูแลเรื่องการไลฟ์ตลอด10 ชั่วโมง และดูแลภาพรวมภายในไลฟ์ เพื่อให้ได้ภาพสวยๆในการไลฟ์ ใครที่อยากดูรูปเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ https://www.facebook.com/bmrcreation








โครงการเยาวชนคนสร้างอนาคต

ทาง BMR ได้มีโอกาสทำงานให้กับโครงการดีๆอย่าง  “โครงการเยาวชนคนสร้างอนาคต” ซึ่งเป็นโครงการที่ให้ความสำคัญในการสนับสนุนเยาวชนหญิง และเยาวชนชายรวมถึงเยาวชนพิการเพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่ตลาดแรงงาน ผ่านการจัดฝึกอบรมทักษะอาชีพและทักษะในการทำงาน การแนะแนวอาชีพโดยทาง BMR เรายินดีและขอขอบคุณมากๆครับที่ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในงานดีๆแบบนี้ ซึ่งงานนี้ BMR ได้รับหน้าที่ดูแลในส่วนของ Production ,ระบบ Conference และดูแลระบบการถ่ายทอดสดแบบ 2 ภาษาครับ


Spring Summer 2025 men’s collection by Sabato De Sarno

       เดินทางมาถึงงานสุดท้ายสุดร้อนแรง ขอขอบคุณทาง GUCCI เป็นอย่างมากที่ไว้วางใจให้ BMR ได้จัดทำระบบ Live streaming ของงาน “Spring Summer 2025 men’s collection by Sabato De Sarno” ทางทีมเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเดินแบบครั้งนี้ ทาง BMR ไม่ลืมที่จะนำภาพบรรยากาศมาฝากคุณผู้ชม

สุดท้ายนี้ BMR ต้องขอขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงค่ะ ที่ให้โอกาส และความไว้วางใจให้เราได้ดูแลงานในครั้งนี้ หากท่านใดสนใจจัดงาน หรือต้องการปรึกษา สามารถติดต่อเราได้ตามช่องทางนี้เลยค่ะ

: 084-449-0371 , 089-117-4263

#บริการถ่ายทอดสดออนไลน์

#บริการครบจบในที่เดียว

14 views0 comments

Comments


bottom of page