top of page

ครั้งสุดท้ายกับ “โครงการก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ”



ปิดฉากลงอย่างสวยงาม กับโครงการก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ของ “มูลนิธิก้าวคนละก้าว”

ก่อนอื่น BMR รู้สึกเป็นเกียรติมากๆที่ได้มาร่วมงานกับ “มูลนิธิก้าวคนละก้าว” อีกครั้ง 

ซึ่งงานวิ่งครั้งนี้จัดขึ้นที่สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี บ้านเกิดของพี่ตูนของเรานั้นเอง..



เริ่มเช้าอันสดใสกันที่จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งงานวิ่งครั้งนี้อากาศดีกว่างานวิ่งครั้งที่ผ่านมา (ซึ่งงานวิ่งครั้งที่ผ่านมา ที่เราได้ทำร่วมกับมูลนิธิก้าวคนละก้าว คืองานก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆภาคตะวันออก) อากาศเย็นสาย มีลมโกรกตลอดทั้งวัน เหมาะแก่การมาวิ่งมากๆค่ะ

ทางทีม BMR เดิมทางมาถึงสนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี เราไม่รอช้ารีบเซทอุปกรณ์ต่างๆ

รวมทั้งระบบสัญญาณไลฟ์ ระบบโดรนถ่ายภาพ รวมถึงเรื่องเสียงต่างๆ เพื่อถึงวันจริงจะได้ไม่เกิดข้อผิดพลาดขึ้น



ซึ่งก่อนที่เราจะมาถึงหน้างาน ทางทีม BMR ก็ทำกราฟิกและโมชั่นกันมาก่อนแล้ว และงานนี้เราก็

มีทีมกราฟิกมาที่หน้างานด้วย พร้อมสแตนด์บายเผื่อมีการแก้ หรือเพิ่มเติมในส่วนของกราฟิกและโมชั่นต่างๆภายในไลฟ์



และมาถึงงานวันแรก จะเป็นวันรับ BIB โดยในวันนี้จะมีการไลฟ์เดินทรูปไปตามบูธสปอนเซอร์ต่างๆ มีกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ทั้งเตะฟุตบอลกับบูธ leicester city จาก king power หรือจะเป็นบูธถ่ายรูปสวยๆจาก บูธ กสศ. และ บูธ thairun หรือจะเป็นบูธแจกไอศกรีมเย็นชื่นใจจากบูธ

Hino รวมถึงบูธ Chang ที่มาแจกน้ำเปล่าเย็นๆให้กับผู้ที่มาร่วมงาน และนอกจากนี้ยังมีบูธสปอนเซอร์ที่มาร่วมจัดบูธอีกมากมายเลย



และงานวันนี้มีคอนเสิร์ตจากวง sweet mullet เป็นไฮไลท์ของงานวันนี้อีกด้วย บอกเลยว่ามันส์สุดๆ ไม่ใช่แค่คนที่มางานสนุกนะคะ แต่ทีม BMR ของเราก็สนุกกันสุดๆเหมือนกันค่ะ



และถึงวันงาน บรระยากาศครึกครื้นมากค่ะ ผู้คนเข้าร่วมงานกันเยอะมาก



งานวันนี้ในช่วงเช้าเราจะเดินทรูป และดูบรรยากาศภายในงานกันก่อน ผู้คนเริ่มทยอยกันมา ทั้งมาถ่ายรูป และเล่นกิจกรรมตามบูธต่างๆ บางคนก็มาซื้อเสื้องานก้าวคนละก้าว บางคนก็มาวอร์มร่างกายรอวิ่ง และนอกจากนี้ยังมีเหล่าดาราและศิลปินมาร่วมงาน ร่วมสร้างสีสันให้กับงานอีกด้วย

เช่นพี่โอ๊ต ปราโมทย์ และ พี่ป๊อป ปองกุล ที่มาร่วมพูดคุยในไลฟ์ เพื่อสร้างสีสันให้กับผู้รับชม และผู้ที่เข้าร่วมงาน สนุกและเฮฮากันถ้วนหน้าเลย



หรือพี่เต๋า สมชาย ที่จะร่วมวิ่งและขึ้นร้องเพลงหลังจบงาน ก็มาให้กำลังใจเหล่านักวิ่งที่งานด้วย เป็นภาพบรรยากาศที่อบอุ่นมากค่ะ


    มาถึงช่วงปล่อยตัวเริ่มวิ่ง ทุกคนทั้งสนุก และมีพลังกันมากๆ ทีมงานไลฟ์ของเราก็จะแบ่งกันเป็น 2 ทีม ทีมแรกจะเป็นทีมที่อยู่หน้างานคอยรับภาพตอนคนเข้าเส้นชัย และทีมที่สองขับรถคอยถ่ายบรรยากาศขณะวิ่ง



และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากพี่เต๋า สมชาย ,แจ็ค จารุพงศ์ และ วง bodyslam ทุกคนอิ่มเอมใจกันมากๆ งานนี้นอกจากจะได้สุขภาพที่ดี และความสนุกสนานแล้ว ยังได้ร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิก้าวคนละก้าวอีกด้วย…และงานนี้ทางทีมงาน BMR เองก็ได้ประสบการณ์ และความทรงจำที่ดีกลับมาเช่นกันค่ะ





19 views0 comments

Comments


bottom of page