top of page

BMR ทำอะไรบ้างใน ProjectDentyne x Redbull Racing Focus Challenge


สวัสดีเช้าวันสดใส วันนี้แอดมินก็มีเรื่องราวดีๆ ประสบการณ์ดีๆ อยากมาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านกันอีกเช่นเคย หลายคนคงเคยชมงานเปิดตัวสินค้าสุดมันส์สุดยิ่งใหญ่อย่างงาน Dentyne x Redbull Racing Focus Challengeเป็นงานที่ยิ่งใหญ่สนุกสุดมันส์ เข้า Concept เคี้ยวไว้ แล้วใส่ให้สุด โดยงานนี้เป็นงานรูปแบบ Online Event และพวกเราได้มีส่วนร่วมตั้งแต่หลังบ้านจนถึงหน้างานเลยทีเดียว อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะว่าพวกเรามีส่วนร่วมอะไรกับงานนี้บ้าง งั้นตามมา เดี๋ยวแอดจะเล่าให้ฟัง!

แอดมินจะพาทุกคนไปเริ่มจากขั้นตอนสำคัญขั้นตอนแรกกันนะคะ นั่นก็คือขั้นตอนการคุยงานกับลูกค้านั่นเอง ทางบริษัทเราเริ่มพูดคุยเรื่องรายละเอียดงานต่างๆกับลูกค้าและวางแผนการทำงานเป็นเวลา 3 เดือนกับงานชิ้นนี้ เรียกได้ว่าทุ่มเททุกขั้นตอน ตั้งแต่ขั้นแรกจนถึงขั้นสุดท้ายของงานเลยก็ว่าได้






หลังจากที่ทางบริษัทได้พูดคุยและวางแผนกับลูกค้าเสร็จก็เข้าสู่กระบวนการทำงานหลังบ้านหรือที่เรียกว่างานเบื้องหลังทั้งหมด เริ่มตั้งแต่ออกแบบฉากสถานที่ป้ายต่างๆในงานเสื้อผ้า รวมไปถึงรถที่ใช้ในการแข่งขันด้วย


ด้วยตรีมของงานที่ลูกค้าต้องการนั้นคือ“ออกไปทำอะไรใหม่ๆที่ไม่เคยทำกับเพื่อนๆ” ทางเราก็ขอให้ไม่ขัด จัดให้ตลอด จึงเกิดไอเดียการแข่งรถบังคับโดยทีมสีน้ำเงินเป็นทีม Gamer และทีมสีแดงเป็นทีม Racing แม้ทั้งสองทีมจะอยู่ในวงการแข่งเกมส์และขับรถแต่ทั้งสองทีมไม่เคยแข่งรถบังคับจริงๆจังๆมาก่อน นั่นจึงทำให้เกมส์การแข่งขันนี้น่าสนใจมากขึ้น โดยเราจะแบ่งเป็น 3 Round โดยที่มีการเคี้ยวหมากฝรั่ง Dentyne เพื่อเพิ่มการ Focus ของตัวเองมากขึ้นตาม Concept นอกจากนี้เรายังได้ออกแบบ Squence งานและบรีฟ KOL ด้วย

















ใกล้วันเริ่มงานเข้ามาทุกที แอดมินและทีมงานยิ่งตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ แต่ก่อนวันถ่ายทอดสดจริงทางทีมงานเราจะไป Set สถานที่และ Test สนามและรถที่ใช้ถ่ายทำจริงโดยใช้ช่างเทคนิคบังคับรถ เพื่อดูว่ามีปัญหาอะไรหรือไม่และแก้ไขทันทีเพื่อไม่ให้มีปัญหาในระหว่างการถ่ายทำค่ะ




ในที่สุด! วันนี้ก็มาถึง! วันของความยิ่งใหญ่ สนุก ตื่นเต้นไปพร้อมๆทุกคนกับงาน Dentyne x Redbull Racing Focus Challenge วันนี้แอดมินก็ไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศภายในงานมาฝากทุกคนกันค่ะภายในงานเต็มไปด้วยทีมงานที่เทสระบบกันอย่างละเอียดไม่ว่าจะเป็นระบบ Live Streaming มุมกล้องต่างๆในงาน สนาม รถบังคับที่ใช้แข่ง และบรีฟ KOL

เริ่มเข้างาน บรรยากาศความครึกครื้นของพิธีกรและแขกที่ร่วมงานนั้นสร้างสีสันได้เป็น

อย่างดี ทีมงานของเราก็ทำหน้าที่ได้อย่างดีเช่นกัน ทำให้ไลฟ์สดนี้มีผลลัพที่เกินคาดอย่างมาก มียอดรับชมถึง 8,000 คนและมี Comment ถึง 1,000 Comment เลยค่ะทุกคน! และนอกจากผู้ชมในไลฟ์ที่มีมากแล้วยังมีกระแสที่ต่อยอดไปอีกเช่น กระแส challenge ใน TikTok ต่างๆ สามารถเข้าไปชมได้ใน #DentyneXRedBull ได้เลยค่ะ เรียกได้ว่าใส่สุดตั้งแต่หลังบ้านจนถึงหน้างานเลยทีเดียว และหากใครที่คิดว่าจบเพียงเท่านี้สำหรับงานหลังบ้านนั้น บอกเลยว่าไม่ใช่แน่นอนค่ะ เพราะบริษัทเราอยู่เคียงข้างลูกค้าจนจบงานแน่นอน



จากงานนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีของทางบริษัทบูมเมอแรง ครีเอชั่น อย่างมากที่ได้มีโอกาสทำงานนี้กับลูกค้าและแบรนด์ Dentyne ทำให้รู้สึกอยากมีโอกาสได้ทำงานรูปแบบนี้อีก แอดมินเองก็ทั้งสนุกและได้รับประสบการณ์ใหม่ๆเพิ่มขึ้นไปพร้อมกับทุกคนที่อ่านในตอนนี้เลยค่ะ



หากใครที่อยากรับชมความสนุกย้อนหลังก็สามารถกดเข้าไปรับชมได้ที่ https://www.facebook.com/DentyneThailand/videos/606383470975325 ได้เลยนะคะ

และหากใครที่อ่านมาจนถึงตรงนี้และสนใจติดต่องานในรูปแบบนี้ ทางเรายินดีบริการลูกค้าทุกท่านไม่ว่าจะเป็นงานรูปแบบEvent online แบบนี้ หรือ Live Streaming Virtuar Streaming และ Conference solutions ปรึกษาฟรี!

วันนี้แอดมินก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้จะกลับมาแชร์ประสบการณ์ดีๆให้ทุกคนได้อ่านกันอีกนะคะ บ๊ายบาย

83 views0 comments

Commentaires


bottom of page