top of page

เมื่อ BOOMERANG CREATION เป็น OGANIZER ความปัง!! จึงบังเกิด ( World Marketing Forum 3 2023 )

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านนะคะ ในบทความนี้แอดมินจะพาทุกท่านไปพบกับ BMR ที่มาในบทบาทของ Oganizer จะพาไปดูกันเลยว่าทีม BMR จะจัดงานได้จึ้งขนาดไหน และ BMR ให้มากกว่าที่คุณต้องการจริงมั๊ย



ก่อนอื่น ทุกคนก็คงทราบกันดีว่าปัจจุบันนี้ โลกของเราก้าวเข้าสู่ยุคใหม่แล้ว นั้นคือ “ยุคการตลาด 6.0” และงานที่น่าตื่นเต้นนี้คือ World Marketing Forum ครั้งที่ 3 “The New Marketingverse” Meta – Mitri – Meetang เป็นงานสัมมนาที่ยิ่งใหญ่อีกหนึ่งงานในปี 2023 โดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เป็นตัวแทนประเทศไทย ร่วมกับสหพันธ์การตลาดแห่งเอเชีย เป็นเจ้าภาพในการจัดงานนี้ขึ้นมา ซึ่งงานนี้รวมรวบเหล่านักการตลาด และนักธุรกิจกว่า 30 ท่าน และที่ขาดไม่ได้ก็คือ บิดาแห่งการตลาดยุคใหม่ Prof. Philip Kotler มาร่วมให้ความรู้และร่วมแชร์ประสบการณ์มุมมองต่างๆ ในด้านการทำการธุรกิจและการตลาดในยุคปัจจุบัน

โดยงานสัมมนาในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 2 งาน คือ International Marketing Day 2023 ( วันที่ 16 พ.ย. 2566 ) เป็นงานสัมมนาในภาษาอังกฤษ และ Thailand Marketing Day 2023 ( วันที่ 17 พ.ย. 2566 ) เป็นงานสัมมนาที่เป็นภาษาไทย แต่ทั้งสองงานมีตู้ล่ามแปลภาษา ไทย-อังกฤษ และ อังกฤษ-ไทย เพื่อความสะดวกแก่ผู้เข้าร่วมสัมมนา



โดยเรางานสัมมนาครั้งนี้ทางสมาคมต้องการให้มีความเป็นไทยและผสานเข้ากับความเป็นสากล ทางทีม BMR เราได้มีการหา Sound ต่างๆที่ใช้ในงาน ให้มีความสนุก มีกลิ่นอายดนตรีไทย และคนต่างชาติเข้าถึงง่าย ในส่วนต่อมาเราได้วางแผนงาน ในการทำกราฟิกต่างๆ ทั้งกราฟฟิกที่ใช้ในกระบวนการผลิต ที่นำมาตกแต่งสถานที่ รวมถึงกราฟิกต่างๆที่ใช้ภายใน Live นอกจากนี้ทางเรายังช่วยในการดูแล และประสานงานร่วมกับทีมลงทะเบียน เพราะงานสัมมนาครั้งนี้มีการลงทะเบียนผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ สำหรับผู้เข้ารับชมออนไลน์และย้อนหลังด้วย



เมื่อถึงวันเซ็ทสถานที่ เราได้มีการออกแบบไฟในงานเพื่อใช้ในฉากต่างๆ ทางทีมงานเราเต็มที่มากๆ

ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมคิวเพื่อไม่ให้เกิข้อผิดพลาดในวันงาน หรือการให้คำปรึกษาลูกค้าในเรื่องต่างๆและพร้อมช่วยแก้ไขปัญหาเพื่อให้งานออกมาสมบูรณ์ที่สุด

. สุดท้ายนี้ BMR ต้องขอขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงค่ะ ที่ให้โอกาส และความไว้วางใจให้เราได้ดูแลงานในครั้งนี้

.

หากท่านใดสนใจจัดงาน หรือต้องการปรึกษา สามารถติดต่อเราได้ตามช่องทางนี้เลยค่ะ

: 084-449-0371 , 089-117-4263

: E-mail : sale.bmrcreation@gmail.com

54 views0 comments

Comments


bottom of page