top of page

4U2 HARDER-X Liquid Lip

Updated: Aug 27

          สวัสดีทุกคนในวันว่างๆนะคะ วันนี้ทางเราอยากพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่มฮอตมาแรงของช่วงนี้กันค่ะ จะเป็นใครที่ไหนไปไม่ได้เลยนอกจากหนุ่มๆ “ วง BUS หรือ Because of you I shine จากรายการ 789 Survival รายการที่เกิดจากหนุ่มๆทั้ง 24 คนมารวมตัวกันร่วมทำกิจกรรมมิชชั่นต่างๆ เพื่อเฟ้นหา Idol กลุ่มใหม่จำนวน 12 คนที่มากความสามารถมาเฉิดฉายในวงการ และหลังจากหนุ่มๆได้เดบิวต์เป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ได้มีผลงานเพลงต่างๆมากมาย รวมถึงได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ดังๆอีกด้วย


ทางเราถือโอกาสนี้เลือกหยิบแบรนด์เครื่องสำอางค์สุดปังอย่าง 4U2 ที่หนุ่มๆวง BUS ได้เป็นพรีเซนต์ เตอร์ลิปแมตต์จิ้มจุ่มตัวใหม่รุ่น 4U2 HARDER-X Liquid Lip  งานนี้ทีม BMR ได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการไลฟ์เปิดตัวลิปรุ่นใหม่ 4U2 HARDER-X Liquid Lip   ทีม BMR ตั้งใจดูแลในส่วนของไลฟ์มากๆ เพื่อให้ๆแฟนได้เห็นถึงความหล่อ และความน่ารักของหนุ่มๆไม่ว่าจะเป็น คอปเปอร์ ภีมวสุ ขุนพล อลัน เอเอ เน็กซ์ และไทย และสีสันของลิปรุ่นใหม่ จาก 4U2 บอกเลยภายในงานฟินฉ่ำทั้งไลฟ์ โดยการไลฟ์เปิดตัวสินค้ามีทั้งหมด 2 วัน เพื่อนๆท่านไหนสนใจอยากชมบรรยากาศภายในงานสามารถรับชมย้อนหลังได้ผ่านช่องทาง แฟนเพจเพสบุ๊ค : 4U2 cosmetics

สุดท้ายนี้ทางทีม BMR ต้องขอขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูง ที่ให้โอกาสและความไว้วางใจให้เราได้ดูแลงานในครั้งนี้ ทางทีม BMR ของเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก หากท่านใดสนใจจัดงาน หรือต้องการปรึกษา สามารถติดต่อเราได้ตามช่องทางนี้เลยค่ะ

: 084-449-0371 , 089-117-4263

#บริการถ่ายทอดสดออนไลน์

#บริการครบจบในที่เดียว

31 views0 comments

Comments


bottom of page