top of page

2 เดือนที่ผ่านมา BMR ทำอะไรบ้าง

สวัสดีเดือนใหม่ เริ่มต้นเดือนที่ดีวันนี้แอดมินมีประสบการณ์มาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านเช่นเคยค่ะ มาดูกันว่าภายใน 2 เดือน ( กรกฎาคม-สิงหาคม 2566 ) ที่ผ่านมาทางบริษัท บูมเมอแรง ครีเอชั่น ได้ประสบการณ์อะไรใหม่ๆบ้าง ไปดูกันเลยค่า


งานประกาศรางวัลงาน J-MAT Brand Planning Competition ครั้งที่ 2


ไปรษณีย์ไทย X J-MAT เปิดพื้นที่รวมพลคนรุ่นใหม่ ประลองไอเดียปั้นแบรนด์ไปรษณีย์ไทยสไตล์คน Gen Z ให้ตอบโจทย์ ตรงใจ สดใสกว่าที่เคย บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมกับสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดโครงการ “J-MAT Brand Planning Competition” ณ ไปรษณีย์กลางบางรัก เฟ้นหาไอเดียจากกลุ่มนิวเจนสร้างสรรค์ทิศทางแบรนด์ “ไปรษณีย์ไทย” ภายใต้โจทย์ “เปิดมุมมองคนรุ่นใหม่ปั้นไปรษณีย์ไทยให้มากกว่าการส่ง”

หลังจากที่ได้รับบรีฟและ Concept ของงานทางเราได้วางแผนกับทีมงานหลังบ้านและลงมือทำกราฟิคที่ใช้ภายในงาน





ก่อนถึงวันจริงหนึ่งวัน ทางทีมงานจะเข้ามา Set up อุปกรณ์ต่างๆ และซ้อมรันคิวเสมือนวันจริงกับลูกค้า เพื่อจะได้ทราบระบบงานและแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า เพื่อลดโอกาสที่จะเกิดปัญหาหน้างานในวันจริงเช่น แก้ไขสคริป หรือกราฟฟิค ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ในวันจริงทางบริษัทเราได้ดูแลเรื่องระบบถ่ายทอดสด / Production /Sound /lighting รวมถึงเรื่องการรันคิวด้วย


LIVE เปิดตัว Redmi Note 12 สีใหม่ “ พร้อมพรีเซนเตอร์สุดหล่อ คุณ “ฟิล์ม ธนภัทร”


“LIVE เปิดตัว Redmi Note 12 สีใหม่ “ พร้อมพรีเซนเตอร์สุดหล่อ คุณ “ฟิล์ม ธนภัทร” ที่จะมาพูดคุยถึง Redmi Note 12 สี Sunrise Gold และร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ ให้แฟนๆก็ได้ลุ้นของรางวัลอีกมากมาย

โดยงานนี้ทางบริษัทบูมเมอแรง ครีเอชั่น ได้ดูแลเรื่องระบบถ่ายทอดสด และ Production ในงานนี้ บอกเลยว่าทั้งสนุกและตื่นเต้นสุดๆไปเลยค่ะ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีอีกงานเลยค่ะ



No.1 Brand Thailand 2023


ทางทีม BMR ขอแสดงความยินดีสำหรับ Brand ที่ได้รับรางวัลนะด้วย ทางทีมรู้สึกเป็นเกียรติและขอขอบคุณ ทาง No.1 Brand Thailand ที่ไว้วางใจให้ทางทีม BOOMERANG CREATION

ได้มีส่วนร่วมในงานทรงคุณค่าถึง 3 ปีซ้อน เรายังคงตั้งใจทำงานไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการดูแลคิว เรื่องระบบถ่ายทอดสด Production lighting Sound และในส่วนของ Graphic ภายในไลฟ์ต่างๆ รวมถึงการดูแลภาพรวมในงานนี้ด้วยค่ะ


REV RUNNR RUNNING CAMP Japan/ Thailand ฝึกวิ่งกับโค้ชญี่ปุ่นตัวจริง


Live “เรียนเหอะ ... อยากสอน” เตรียมพร้อมกับ 3 นักวิ่งชาวญี่ปุ่น แขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณ อาโออิ มาคาระ ,คุณโจ ฟุคุดะ และคุณ ซึบาสะ ฟุจิอิ ซึ่งทางทีมเราเป็นเกียรติมากๆที่ได้ดูแลระบบถ่ายทอดสดตลอดทั้งLive เรื่องของ Graphic และ lighting โดยทางทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 9 ปีเลยค่ะ





BA ROADMAP 2023 Inspiration for high productivity


งาน BA ROADMAP 2023 Inspiration for high productivity บอกเลยว่างานนี้คือการทำ Online Conference ซึ่งเป็นงาน Online แบบ100% ทางเราได้ดูแลเรื่องระบบ Conference และ Production ภายในงาน บอกเลยว่างานนี้แอดก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันแม้จะเป็นงานออนไลน์ 100% ค่ะ แต่ทางทีมงานเราก็เต็มที่เกินร้อยแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Online หรือ Offline




งานไลฟ์ Lotus ลดยิ่งใหญ่ ลดเพิ่ม 20% โลตัสเอาใจลูกค้าช้อปสนั่น ช้อปครบ 20 ชิ้น ลดเพิ่ม ทันที 20% จากราคาโปรโมชั่น


โดยงานนี้ทางทีมเราเป็นเกียรติมากๆที่ได้ดูแลระบบถ่ายทอดสดตลอดทั้งLive โดยทีมงานที่มีประสบการณ์เฉพาะด้านมากกว่า 9 ปี



ฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส แบรนด์อันดับหนึ่ง ผู้นำด้านกระจกกันรอยจัดงานเปิดตัว Brand Ambassador Focus “บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล”


เรียกได้ว่าสยามเซ็นเตอร์แตกกันเลยทีเดียว กับงาน Event สุดยิ่งใหญ่ของ ฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส แบรนด์อันดับหนึ่ง ผู้นำด้านกระจกกันรอยจัดงานเปิดตัว Brand Ambassador Focus “บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” บอกได้เลยว่าฟินกระแทกจอสุดๆ ขนาดแอดมินเองยังใจละลายเลยค่ะ ซึ่งทางบริษัทเราก็ได้ดูแลเรื่อง Live Streaming และ Production ภายในงานด้วย เรียกได้ว่าฟินกับออร่าของบิวกิ้นแล้วก็สนุกกับการทำงานมากเลยค่ะ





งานเฉลิมฉลอง “Watsons 27th Anniversary” ครบรอบ27ปีของวัตสัน

งานเฉลิมฉลอง “Watsons 27th Anniversary” ครบรอบ27ปีขอวัตสัน โดยงานนนี้เป็นงานฉลองเพื่อขอบคุณทุกการสนับสนุนและทุกความไว้วางใจที่ทุกคนมีให้ต่อวัตสัน

โยงานนี้ เป็นกิจกรรมการกุศลระดมทุนเพื่อมอบให้กับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ (บ้านพักฉุกเฉิน) แฟชั่นโชว์จากเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของประเทศไทย ทั้งกลัฟ คณาวุฒิ, เก้า-สุภัสสรา, ปู-ไปรยา, เต้ย-จรินทร์พร, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, ฟิล์ม-ธนภัทร, ณิชา-ณัฏฐณิชา, สู่ขวัญ-บูลกุล, นัท-นิศามณี, ยุ่น-ภูษณุ, อิ๋ม-ลลดา, มุกดา-นรินทร์รักษ์, เบลล่า-ราณี, พลอยชมพู ญาณนีน, ซูซี่ ณัฐวดี, มินนี่ ภัณฑิรา และสาวงามจากเวที Miss Grand Thailand 2023 และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากโบกี้ ไลอ้อน บอกเลยว่างานนี้ได้ทั้งความสนุกและรอยยิ้มกลับบ้านกันไปแบบเต็มๆ

โดยงานนี้ทางทีมงานBMR ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลในเรื่อง Live stream และ Production เป็นครั้งที่2 ซึ่งทางเรารู้สึกดีใจที่ทางลูกค้าให้โอกาศและไว้วางใจเราให้เป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ค่ะ






“Thailand Marketing Webinar 2023”


ทางทีมBMR ได้มีโอกาศทำงาน “Thailand Marketing Webinar 2023” สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT) ร่วมกับ ชมรมยุวสมาชิกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (J-MAT) และภาคีภาคการศึกษาทั้ง 4 ภูมิภาคมหาวิทยาลัยขอนแก่น มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ และ MAT University Council ร่วมจัดงานดีๆนี้ขึ้นมา เพื่อ Update สถานการณ์โลกการตลาดในยุคที่มี Digital Disruption และพร้อมที่จะแบ่งปันความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้นักการตลาด คณาจารย์ และนักศึกษาทั่วประเทศได้มาเปิดมุมมองใหม่ ๆ ร่วมกัน

โดยงานนี้ทางBMR ได้รับหน้าที่ดูแลในส่วนของ การดูแลคิวต่างๆภายในงาน ระบบลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ระบบเสียง กราฟิก รวมทั้ง Production และ Live ด้วยค่ะ





ร้าน "LOCALICIOUS" ร่วมกับ 'เชฟแบล็ก-ภานุภน บุลสุวรรณ' เชฟชื่อดังที่ได้รับการแนะนำ จาก ‘มิชลิน เพลท’ ที่รังสรรค์อาหารเกาหลีระดับ Exclusive Chef's Table


บอกเลยว่าฟินสุดๆกับอาหารปิ้งย่างเกาหลีสไตล์ไทยท้องถิ่น กับร้าน "LOCALICIOUS" ร่วมกับ 'เชฟแบล็ก-ภานุภน บุลสุวรรณ' เชฟชื่อดังที่ได้รับการแนะนำจาก ‘มิชลิน เพลท’ ที่รังสรรค์อาหารเกาหลีระดับ Exclusive Chef's Table

โดยงานนี้เราได้ดูแลเรื่องระบบถ่ายทอดสด และ Production ในงานด้วยค่ะ แอดนี่อยากให้กลิ่นอาหารทะลุกล้องเลยค่ะ เพราะมันหอมมากๆ แล้วก็จัดจานสวยเหมือนภาพที่เห็นในจอเลยค่ะ



THAI VI 20 YEARS ANNIVERSARY


ร่วมภาคภูมิใจกับ 20 ปี 20 ล้านความสำเร็จทรงคุณค่าที่พี่น้อง VI ได้ร่วมสร้างกันมา กับงาน THAI VI 20 YEARS ANNIVERSARY การเดินทางของนักลงทุนที่ไม่เคยโดดเดี่ยว ที่มีเหล่านักลงทุนมาเป็นวิทยากรในงานมากถึง 10 ท่านได้รับทั้งความรู้และความสนุกจากงานนี้มากมาย งานนี้ทางบริษัทเราทำหน้าที่ดูแลเรื่อง Live Stream ทั้งหมด เพื่อถ่ายทอดสดไปทาง Zipeevent งานนี้ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากอีกหนึ่งงานค่ะ




งานชี้แจงโจทย์ J-MAT Award ครั้งที่ 32 Smoot-E


มาที่งานต่อมาคือ งานชี้แจงโจทย์ J-MAT Award ครั้งที่ 32 พร้อมโจทย์สุด exclusive ในปีนี้ พร้อมทั้ง session ตอบคำถามและเสวนาพิเศษ จาก Smooth-E ซึ่งภายในงานนี้ทางบริษัทเราได้ดูแลเรื่องกราฟฟิคภายในงานและ consultation ด้วย บอกเลยว่าบริษัทเราไม่ได้ทำแค่บริการถ่ายทอดสดและ Production อย่างเดียวเท่านั้น แต่เรายังเป็นที่ปรึกษาที่ดีและคอยให้คำแนะนำกับลูกค้าเกี่ยวกับงาน ทำให้งานนั้นออกมาสมบูรณ์แบบอย่างที่ลูกค้าต้องการมากที่สุดค่ะ เชื่อใจได้จากทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 9 ปี พร้อมให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มงานจนจบงาน ไม่ทิ้งแน่นอนค่ะ






งานแถลงข่าวโครงการก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ภาคกลาง


เป็นโครงการที่แอดชื่นชอบอีกเช่นกัน นั่นคืองานถ่ายทอดสด ตอบทุกคำถามเกี่ยวกับการสมัครวิ่งในโครงการก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆกับสามหนุ่มสามมุม พี่โด๋ว หมอปัม เบลล่า ภายในงานนี้ทางบริษัทเราได้ดูแลเรื่องกราฟฟิคภายในงานและระบบ Live Stream ด้วย





แอดก็ยังตื่นเต้นกับการทำงานอยู่ทุกครั้ง เพราะทุกงานนั้นคือประสบการ์ใหม่ๆเสมอ ทางบริษัทอยาก ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจเรา และมอบประสบการณ์ที่ดีมากมาย

หากใครที่อยากรับชมความสนุกย้อนหลังก็สามารถกดเข้าไปรับชมได้ที่หน้า Facebook : https://www.facebook.com/bmrcreation ได้เลยค่ะ


และหากใครที่อ่านมาจนถึงตรงนี้และสนใจติดต่องานในรูปแบบนี้ ทางเรายินดีบริการลูกค้าทุกท่านไม่ว่าจะเป็นงานรูปแบบ Event online แบบนี้ หรือ Live Streaming Virtual Streaming และ Conference solutions ปรึกษาฟรี!

วันนี้แอดมินก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้จะกลับมาแชร์ประสบการณ์ดีๆให้ทุกคนได้อ่านกันอีกนะคะ บ๊ายบาย...


36 views0 comments

댓글


bottom of page